Thursday, October 11, 2018

Xa Mã Chốt Liên Công Diệu Chiêu || Sách Tàn Cuộc

Xa Mã Chốt Liên Công Diệu Chiêu || Sách tàn cuộc

Trên mặt bần cờ, khi mới vào cuộc, các quân cờ giữa song phương nằm ớ thế cân bằng, nhưng qua khỏi giai đoạn khai cuộc, thế cân bằng đó bị đả phá, song phương bước vào giai đoạn quyết chiến trung và tàn cuộc đầy kịch liệt. Lúc này biết vận quân một cách xảo diệu, khiến các binh chủng phối hợp nhịp nhàng, liên kết thành đội ngũ tấn cổng và phòng thủ hữu lực, là nền tảng đưa đến thắng lợi về sau.

Xa Mã Chốt liên công là thế hệ tấn công trọng yếu thường thấy trong giai đoạn trung và tàn cuộc, vận dụng được tốt thường sẽ mang lại hiệu quá cao trong đánh cờ.

Đế giúp các kỳ hữu đi sâu nghiên cứu về chiến thuật Xa Mã Chốt liên công, cuốn sách này tuyển chọn từ trong hơn 1.500 thế cờ và rút ra 400 cuộc cờ mang tính tiêu biếu cho loại hình trên, được phân ra từng phần : Xa Mã 1 Chốt; Xa Mã 2 Chốt; Xa Mã 3 Chốt; Xa Mã 4 Chốt ; Xa Mã 5 Chốt, trong đó còn căn cứ theo số lượng của Xa Mã để chia ra : đơn Xa đơn Mã Chốt ; đơn Xa song Mã Chốt; song Xa đơn Mã Chốt và . song Xa song Mã Chốt. Mong rằng qua cuốn sách này, các bạn chú tâm luyện tập, sẽ nâng cao được năng lực của mình về môn cờ Tướng.

Chi tiết các bạn tham khảo toàn bộ cuốn sách bên dưới.














* Hãy là người đầu tiên chia sẻ kiến thức này tới bạn của mình nhé
Bài trước
First

0 comments: